24H TRAVEL trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ du lịch của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhằm tri ân và đồng hành cùng Quý khách trong những hành trình sắp tới, 24H Travel áp dụng chính sách quyền lợi khách hàng thân thiết với các nội dung sau:
1. Đối tượng áp dụng
-
Khách hàng đã từng đăng ký và sử dụng dịch vụ du lịch của 24H Travel.
-
Khách hàng có thông tin liên hệ đã được xác minh trong hệ thống của 24H Travel.
2. Quyền lợi khách hàng thân thiết
-
Hỗ trợ 200.000đ cho các tour du lịch nội địa. ( Áp dụng cho các tour ghép khách lẻ do 24H Travel tổ chức)
-
Hỗ trợ 500.000đ cho các tour du lịch quốc tế. ( Áp dụng cho các tour ghép khách lẻ do 24H Travel tổ chức)
- Đặc biệt, đối với các tour trải nghiệm giáo dục dành cho học sinh – sinh viên các cấp, 24H Travel hỗ trợ 5% giá tour cho cả đoàn, giúp nhà trường và phụ huynh dễ dàng tổ chức những chuyến đi bổ ích với chi phí tối ưu.
3. Điều kiện áp dụng
-
Quyền lợi khách hàng thân thiết có hiệu lực trong 2 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo.
-
Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (nếu có).
4. Hình thức xác nhận
-
Khách hàng sẽ được thông báo quyền lợi qua tin nhắn Zalo OA chính thức của 24H Travel.
-
Khi đăng ký tour, khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại đã đăng ký để nhân viên đối chiếu và xác nhận.
5. Cam kết minh bạch
-
Đây là quyền lợi được công khai và áp dụng đồng nhất cho tất cả khách hàng thân thiết của 24H Travel.
-
24H Travel cam kết bảo mật thông tin khách hàng, chỉ sử dụng cho mục đích chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ.
24H Travel luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách những hành trình trọn vẹn và trải nghiệm đỉnh cao. Chính sách khách hàng thân thiết là sự tri ân chân thành mà chúng tôi dành cho Quý khách.